11/25/2557

ตั้งค่า เพื่อ ตามหาZenfone เรา เมื่อสูญหาย (เผื่อบางท่านยังไม่ทราบ)



ตั้งค่า เพื่อ ตามหาZenfone เรา เมื่อสูญหาย (เผื่อบางท่านยังไม่ทราบ)
....
ตามหามือถือ เจ้า Zenfone เรา
เมื่อได้มือถือมา ..ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Google ที่
android.com/devicemanager (บัญชีที่เราล็อคอินเข้าเครื่อง)
ตรวจสอบ ซิงค์ ตำแหน่งที่เราอยู่ดู ลองส่งให้ส่งเสียงดูก็ได้
/ ส่วนไนมือถือเราถ้าอยากให้ลบข้อมูลต่างๆด้วยเวลาหาย ก็ลงhttps://play.google.com/store/apps/details…
แล้วไป ตั้งค่า - ความปลอดภัย - โปรแกรมควบคุมอุปกรณ์ -โปรแกรมจัดการอุปกรณ์ และเปิด..
...ใช้ได้กับแอนดรอยทุกรุ่น...
**มือถือ ต้องเปิด GPS ออน3G ไว้ด้วย**
ถ้ามือถือหายก็ ล็อคอินเข้าไปที่ android.com/devicemanager จากเบราเซอร์ ในมือถือ หรือ คอมที่ไหนก็ได้ และก็ตรวจสอบต่ำแหน่งได้..ถ้าคนร้ายเปิดก็อาจจะพบได้...ขอให้โชคดี..



13 ความคิดเห็น:

  1. มันปิดเครื่องไปแล้ว คงหมดสิทธิ์

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. เห้ออออ ล็อเครื่องได้ไหม คนที่เอาไปจะเล่นไม่ได้อะ

    ตอบลบ
  4. ชิบหาย ไม่ได้เปิดเน็ตแล้วก็ที่ตั้งไว้ด้วย

    ตอบลบ
  5. ถ้ามันปิดเครื่องละ

    ตอบลบ
  6. ถ้ามันปิดเครื่องละ

    ตอบลบ
  7. ผมมีเลย imei หาได้หรือป่าว

    ตอบลบ